1. Mô tả công việc:
- Tìm kiếm khách hàng
- Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng về thông tin sản phẩm đất nền, nhà phố: giá cả, hợp đồng, tiến hành đặt cọc, thanh toán và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
2. Yêu cầu ứng viên:
- Có laptop
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, nói năng lưu loát có tác phong lịch sự, chuyên nghiệp.
- Có trách nhiệm với công việc.
- không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo
3. Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập : 10-20 triệu (LCB + Hoa hồng)
- Thời gian làm việc 8h30 - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
- Cơ hội gắn bó làm việc lâu dài và thăng tiến với công ty.
4. Liên hệ ứng tuyển:
- Điện thoại: + *** (Ms Thư)
- Email: hongthu.nguyenlongreal@gmail.com
Địa chỉ : Park 7, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P22, Bình Thạnh, TP HCM